fbpx
Search
Close this search box.

เเจก 5 พิกัด กิจกรรมในร่มใจกลางกรุงเทพ

สายลุยไม่คุยให้เสียเวลา กิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม ทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! อยู่ในอยู่กรุงเทพ – ปริมณฑณ นี่เอง เดินทางสะดวก จะมาเล่นเเบบเดี่ยวหรือเเบบกลุ่มก็ มีกิจกรรมรองรับให้กับทุกก๊วนได้มาเล่นทั้งนั้น ต้องไปลองกันเเล้ว

เนื้อหา

Escape Room Thailand

ใครที่เป็นสายชอบดูหนังสืบสวนคดีปริศนา ฆาตกรรม เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ กับกิจกรรมนี้เลยเราจะได้สวมบทบาทในการไขความลับของห้องต่างๆ ที่มีหลายรูปเเบบให้คุณได้ตามธีมต่าง ๆ ในเเต่ละช่วงเทศกาล เเละมีระดับความยากให้คุณเลือกได้ตั้งเเต่ 3 – 5 ดาว 

สำหรับคนที่อยากจะเข้าไปชมบรรยากาศภายในเพื่อเล่นสนุกหรือจะเป็นการท้าทายความยากกับการเป็นนักสืบตัวจริง เเอบบอกเลยว่า 5 ดาวคือยากมากกก

พิกัด : เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

เปิดให้บริการ : 11:00 – 20:00

ราคา : 550.- / หนึ่งเกม

Eagles Archery Thailand

เป็นสนามยิงธนู ที่เอาใจกับมือใหม่ ไม่ต้องกลัวการยิงธนูเลยเพราะทาง Eagles Archery Thailand มีบริการครูสอนฝึกสอนเรื่องพื้นฐานให้ตั้งแต่การเริ่มต้นจนไปถึงคุณสามารถยิงด้วยตัวเองได้เลย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการให้เช่าเเละซื้อในสนามนั้นเลย มือเก๋าก็มาจัดกันได้ สนามที่นี่ยังมีระยะการยิงสูงสุดถึง 70 เมตรเลยทีเดียว 

เมื่อคุณมาเล่นในช่วงหลังเลิกงานทางสถานที่ก็มีไฟส่องสว่างสำหรับยิงได้ในยามค่ำคืน พร้อมร้านกาแฟและเครื่องดื่ม ให้นั่งพักผ่อนพูดคุยกันในบรรยากาศสบาย ๆ มาสนุกกับการยิงธนูกัน

พิกัด : Eagles Archery Thailand

เปิดให้บริการทุกวัน 09:00 – 18:00

ราคา : 350.- (มีอุปกรณ์และโค้ชสอนให้)

เพิ่มเวลา : 100.- / ชม.

ค่าเช่าอุปกรณ์ : 200.- / ครั้ง

ค่าช่องยิง : 100.- / ชม.

Urban Playground Climbing

ใครที่ชอบความท้าทายสายออกกำลังกายต้องที่นี่เลย Urban Playground Climbing ที่นี่มีหลายกิจกรรมที่สามารถทำให้คุณได้สนุกเเละได้สุขภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการ ปีนเขา แบตมินตัน เทนนิส ว่ายน้ำ หรือเเม้กระทั่ง ยิม 

โดยจุดเด่นของที่นี่ก็คงไม่พ้นการปีนเขานั้นเอง ที่มีขนาดในการปีนที่กว้างมากเเละมีหลายโซนในการเลือกความท้าทายต่าง ๆ ที่ไม่จำเจ มือใหม่ไม่ต้องกลัวจะไม่กล้าเล่น เพราะที่นี่มีเซฟตี้ความปลอดภัยระดับมาตรฐาน ใครที่ชอบความสูงไม่ควรพลาดที่นี่เลยเด็ดขาด

พิกัด : Urban Playground Climbing

วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 13.00 – 22.00

ราคา : 475.-

วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 21.00

ราคา : 575.-

D-Sports Stadium

เอาใจสายสุขภาพ ด้วยการมาออกกำลังกายกันที่นี่เลยครับ D-Sport Stadium ที่นี่มีเครื่องเล่นมากมาย ไม่ทำให้คุณผิดหวังในการมาใช้บริการแน่นอน ไม่จะเป็น ปิงปองเเละเบสบอล ถึงเเม้ว่ามาคนเดียวก็ยังสามารถเล่นได้ เพราะมีเครื่องเสิร์ฟอัตโนมัติให้ใช้ สนามบาส ก็ยังมีให้ได้เอาใจในร่มหรือจะไปเล่นกีฬาที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความหนาวเย็นสกีจำลองก็ไปท้าทายกันได้เเต่

เเถมยังมีเครื่องเล่นเกมที่มากมายรองรับให้สำหรับคนที่อยากจะพักผ่อนร่างกายหลังจากเล่นกิจกรรมต่าง ๆ

พิกัด : D-Sports Stadium

เปิดให้บริการ : 10:00 – 22:00

ราคา : 150.- / ชม.

Siam Laser Games - SLG

เป็นเลเซอร์เกมยอดนิยมอันดับแรก ๆ ของชาวกรุงเทพเลยก็ว่าได้ เพราะอยู่ใจกลางเมือง Siam Square ซอย 6 สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โดยรถไฟฟ้านั่นเอง ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีฉากเกมอลังสุด ๆ พื้นที่กว้างไม่รู้สึกถึงความอึดอัดในการเล่น เเละยังมีรูปเเบบการเล่นที่หลากหลายไม่มีเบื่อ ที่สำคัญที่นี่สามารถจุคนได้ถึง 50 คนด้วยกัน!

พิกัด : Siam Laser Games – SLG

เปิดให้บริการ : 12:00 – 21:00

ราคา : 350.-

ช่วงอากาศร้อน ๆ เเบบนี้การที่ได้เล่นกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่ร่มช่วยทำให้เรารู้สึกอยากจะออกกำลังกายมากยิ่งขึ้นได้หาความสนุกความท้าทายใหม่ ๆ ในกิจกรรมต่าง ๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่กล้าที่จะลอง เเละกลัวไม่คุ้มค่ากับการได้คิดจะลองสิ่งใหม่ ๆ เปลี่ยนเเปลงความคิดที่รู้สึกว่าไม่กล้า กลัว หรือ เเปลกใหม่

ผู้เขียน

Picture of ACU PAY Thailand

ACU PAY Thailand

ให้ทุกเรื่องการเงินเป็นเรื่องง่าย เริ่มต้นวันดีๆ ไปกับเรา MAKE A GREAT DAY WITH ACU PAY

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนๆ สามารถติดตาม ACU PAY Thailand ผ่านช่องทางการติดตามอื่นๆ ได้ที่