fbpx
Search
Close this search box.

10 ที่พักกางเต้นท์ แคมป์ปิ้ง ใกล้กรุงเทพ ชิดธรรมชาติ

10ที่แคมป์ปิ้ง

     ธรรมชาติจะเยียวยาทุกอย่าง แวะนอนนอนพักท่ากลางธรรมชาติ ใกล้ๆ กรุงเทพ สัมผัสวิถีชีวิตสโลว์ไลฟ์ วันนี้เรามี 10 ที่พักกางเต้นท์ แคมป์ปิ้ง ใกล้กรุงเทพ ชิดธรรมชาติ สำหรับคนที่อยากนอนกางเต้นท์ แคมป์ปิ้ง ติดธรรมชาติฟินๆ ทิ้งทุกอย่างไว้ พักผ่อนร่างกาย ดื่มด่ำบรรยากาศให้เต็มที่ 

เงินบาทดิจิทัล ต่างจาก เงินสด คริปโทเคอร์เรนซี เงินฝาก หรือ e-Money อย่างไร?

เงินบาทดิจิทัล

ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าโลกของเราได้ได้จักกับสกุลเงินดิจิทัล หรือคริปโทเคอร์เรนซี ซึ่งเป็นสกุลเงินที่ไร้ตัวกลางในการควบคุม และสกุลเงินส่วนใหญ่ขาดความเสถียร ทำให้มีความผันผวนได้ง่าย ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสีย และประเทศไทยเองกำลังพัฒนาสกุลเงินดิจิตอลที่จะใช้เงินบาทเป็นสินทรัพย์ที่จะตีมูลค่าของเงินบาทดิจิทัล เพื่อให้เกิดความเสถียร และเป็นการพัฒนาประเทศ

e-Money ต่างกับ เงินฝากในธนาคารอย่างไร?

e-Money-ต่างกับ-เงินฝากในธนาคารอย่างไร

ก่อนที่เราจะไปรู้จักความคล้าย หรือความต่างของ e-Money และเงินฝากในธนาคาร เรามารู้จักกับความหมาย และประเภท เพื่อให้เพื่อนๆ เข้าใจใจความหมายกันก่อนนะครับ

EP.06 | ความสวยเป็นเหตุสังเกตุได้! แจกคำศัพท์ภาษาจีนเกี่ยวกับสกินแคร์ | ACU PAY Chinese Room

ครบ จบทุกเรื่องภาษาจีน ดู ACU PAY Chinese Room เปิดห้องเรียนภาษาจีนที่ใช้ในชีวิตประจำวันและการทำงาน สกินแคร์อีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญทั้งผู้ชาย และผู้หญิง เพื่อความสวย ความปัง เรามาเรียนรู้ 10 คำศัพท์ภาษาจีนเกี่ยวกับสกินแคร์กันค่ะ
ปล. เพื่อนๆ คนไหนอยากเรียนรู้เรื่องอะไร ไม่ว่าไทยหรือจีน สามารถคอมเมนต์บอกได้เลยนะคะ

e-Money คืออะไร? มูลค่าการใช้ในประเทศไทยเท่าไหร่?

      ในโลกที่กำลังก้าวสู่สังคมไร้เงินสด สิ่งที่จะถูกปรับเปลี่ยน โดยที่ปฏิเสธไม่ได้คือ รูปแบบเงิน และรูปแบบการจ่ายเงิน หรือการชำระสินค้าหรือบริการต่างๆ ที่จะทำให้เราสะดวกมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และลดการใช้เงินสด โดยปรับเปลี่ยนมาใช้เงินที่เป็นเงินเล็กทรอนิกส์ หรือที่เรียกว่า e-Money