fbpx
Search
Close this search box.

EP. 126 | คำศัพท์ภาษาจีนเกี่ยวกับ ไฟฟ้า | ACU PAY Chinese Room

ครบ จบทุกเรื่องภาษาจีน ดู ACU PAY Chinese Room เปิดห้องเรียนภาษาจีนที่ใช้ในชีวิตประจำวันและการทำงาน วันนี้เรารวบรวม 10 คำศัพท์ภาษาจีน เกี่ยวกับ คำว่า ไฟฟ้า กันมาฝากค่ะ 10 คำจะมีคำว่าอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

บริษัท เอซียู เพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมเปิดตัวโครงการ Ignite Finance เปลี่ยนประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการเงินโลก

บริษัท เอซียู เพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการศูนย์กลางการเงิน (Financial Hub) ภายใต้หัวข้อ “Ignite Finance: Thailand’s Vision for a Global Financial Hub” โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการเงินระดับโลก ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่กระทรวงการคลัง โดยได้รับเกียรติจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานในพิธี พร้อมด้วย นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ณ ห้องกำปั่นทอง ชั้น 21 อาคาร 150 ปี กระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567

ตัวแทนจากบริษัท เอซียู เพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าร่วมการประชุมย่อยครั้งที่ 2 “โครงการสู่การพัฒนาการวิเคราะห์ภูมิภาคอาเซียนการพัฒนาแบบจําลอง MODEST” ร่วมกับ สดช. และ TDRI

บริษัท เอซียู เพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าร่วมการประชุมกลุ่มย่อยครั้งที่ 2 ภายใต้กรอบแนวคิดเรื่อง Scenario design/Survey design ของ โครงการพัฒนาแบบจําลอง MODEST เพื่อวัดผลกระทบต่อความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ ความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัล และข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย ณ ห้องประชุม 808 อาคารสํานักงานใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จํากัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567

3 ต้นไม้ฟอกอากาศ จับฝุ่น PM

การปลูกต้นไม้ภายในบ้านหรือภายในคอนโดนั้น นอกจากจะเป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน หรือภายในห้องแล้ว ยังช่วยดักจับฝุ่นละอองต่าง ๆ และยังช่วยฟอกอากาศด้วย ที่บริสุทธิ์ต่อร่างกายของเราอีกด้วย วันนี้ เอซียู เพย์ จะพาไปทำความจักต้นไม้เเละคุณสมบัติของต้นไม้ จะมีข้อดีอะไรบ้าง