fbpx
Search
Close this search box.

เศรษฐกิจโลกและปัจจัยเสี่ยงเพิ่มเติมในปี 2024

k เอ สายๆ

การวิเคราะห์เศรษฐกิจโลกในปี 2024
ในปี 2024 เศรษฐกิจโลกเผชิญกับความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญหลายประการ ซึ่งมีผลกระทบต่อการเติบโตและความเสถียรภาพทางเศรษฐกิจทั่วโลก การวิเคราะห์เศรษฐกิจโลกในปีนี้จำเป็นต้องพิจารณาปัจจัยที่มีผลกระทบทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

Yada Pizza Story’s

ใครที่ชอบพิซซ่าเป็นชีวิตจิตใจเชิญทางนี้เลย วันนี้เรามีร้านพิซซ่าราคาน่ารักๆ มาฝากทุกคนแถมยังมีให้เลือกหลายหน้าอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าหน้าฮวายเอียน หน้าเบคอนเลิฟเวอร์ หน้ามิกซ์สเปเชียล หน้าซีฟู้ดและหน้าผักโขม แป้งนุ่ม ๆ เครื่องแน่น ๆ ชีสจัดเต็มทุกหน้า รสชาติเข้มข้นถูกปากคนไทยแน่นอน ถ้าใครอยากลองก็สามารถไปลองลิ้มรสความอร่อยกันได้ที่ร้าน Yada Pizza Story’s

Fresh Me มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ชานมไข่มุกแบรนด์ FRESH ME เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยยินผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะแบรนด์นี้เขามีถึง 600 กว่าสาขา ทั้งในและนอกประเทศปังมากกก และวันนี้เราจะมารีวิวกันที่ สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เริ่มจากการตกแต่งร้านค้ากันเลย บอกเลยว่าที่นี่ตกแต่งร้านได้น่ารักสุดๆ โทนขาวเหลือง โดดเด่นแถมยังดูสดใสอีกด้วย และยังมีโลโก้ผู้หญิงผมปลิว ให้รู้สึกถึงอารมณ์ลมเย็น สดใส วิ่งเล่นอยู่กลางสวน ก็ตรงตามชื่อเขาเลยว่า FRESH ME เอาเป็นว่าตอนที่อยู่หน้าร้านแค่มองดูเมนูเขาก็รู้สึกหิวๆ แล้ว ร่างกายต้องการความหวานมาก เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟังว่าข้างในเขามีอะไรบ้าง