fbpx
Search
Close this search box.

รู้จัก YONO เทรนด์ใหม่และพิษเศรษฐกิจของวัยรุ่นเกาหลีใต้

เมื่อพูดถึงพฤติกรรมการใช้จ่ายของวัยรุ่นในเกาหลีใต้ หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับคำว่า “YOLO” (You Only Live Once) ที่สื่อถึงการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และไม่ต้องกังวลกับอนาคต แต่ในปัจจุบัน แนวคิดนี้กำลังถูกแทนที่ด้วยเทรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า “YONO” (You Only Need One) ซึ่งสะท้อนถึงความระมัดระวังในการใช้จ่ายที่เกิดจากผลกระทบทางเศรษฐกิจและอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้น และในบทความนี้ ACU PAY จะพาทุกคนมาทำความรู้จัก รวมถึงการรับทราบสถานการณ์ต่างๆที่ีเกี่ยวข้องกัน

Bakery Art Flower ร้านเค้กสุดพรีเมียม ย่านลำลูกกา ปทุมธานี

สวรรค์ของคนรักเค้ก! ห้ามพลาดกับร้าน Bakery Art Flower – เบเกอรี่ อาร์ต ฟลาวเวอร์ เค้กสุดพรีเมียม ที่ตั้งใจทำพิถีพิถันทุกขั้นตอน โดยทางร้านรับทำเค้กทั้งแบบปอนด์และชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเค้กที่มีวางขายหน้าตู้ และแบบออเดอร์สั่งทำ สดใหม่ทุกวัน สำหรับใครที่อยากได้เค้กหน้าตารูปแบบไหน สามารถออเดอร์สั่งเค้กได้ตามชอบเลย ยิ่งกว่านั้นทางร้านยังรับเปิดสอนเรียนแต่งหน้าเค้กดอกไม้ด้วยเทคนิคการใช้เกรียงสุดปัง! อีกด้วย

Dr.Cha ชานมไข่มุกสูตรพิเศษ พร้อมวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม อ.เสนา จ.อยุธยา

สายชานมไข่มุกต้องลองกับร้าน Dr.Cha ที่จะชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับชานมไข่มุกสูตรพิเศษ พร้อมคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ทุกเมนูของเราล้วนผ่านการคิดค้นและพัฒนาสูตรอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม หอมหวานชื่นใจ และถูกปากทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเมนูนม เมนูชา เมนูโซดา หรือเมนูพิเศษตามฤดูกาล ก็มีให้เลือกอร่อยกันอย่างจุใจ