fbpx
Search
Close this search box.

ธ.ก.ส. เพิ่มให้บริการถอนเงินผ่านแอปโดยไม่ต้องใช้บัตรได้แล้ว

ธกส. เพิ่มให้บริการถอนเงินผ่านแอปแล้ว

ข่าวด่วน ข่าวดี!! สำหรับลูกค้าเกษตรกร ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ได้เพิ่มช่องทางให้บริการช่องทางการถอนเงินผ่านแอปได้โดยไม่ต้องใช้บัตร และพิเศษกว่านั้นสามารถทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus จากนั้นก็นำรหัสไปกดผ่านตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ใกล้บ้านได้แล้วทุกสาขาตลอด 24 ชั่วโมง โดยคิดค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อรายการ ทั้งนี้ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเกษตรกร

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ถอนเงินได้โดยไม่ต้องใช้บัตร

       จากเดิมที่ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรได้มีบริการ Banking Agent ผ่านแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus ผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ตู้บุญเติม เติมสบายและบิ๊กซีทุกสาขา ทั้งนี้ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ชาวเกษตรกรและประชาชานทั่วไปที่ใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสามารถใช้บริการถอนเงินผ่านตู้ ATM / CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาใกล้บ้านตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus โดยนำรหัส 6 หลักไปทำรายการถอนเงินผ่าน ATM / CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ภายในระยะเวลา 15 นาที โดยมีค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อหนึ่งรายการ เพื่อความสะดวก สบายของประชาชนและลูกค้าเกษตรกรที่สามารถถอนเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยลดค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลาการเดินทางที่ต้องมาธนาคารโดยตรง

วิธีการถอนเงินโดยไม่ใช้บัตร

  • เข้าแอปพลิเคชั่น A-Mobile Plus
  • เลือกเมนู “ถอนเงินไม่ใช้บัตร”
  • จากนั้นเลือกหมายเลจบัญชีที่ต้องการจะถอนเงิน
  • เลือกจำนวนเงินที่ต้องการถอน
  • ตรวจสอบข้อมูลการถอนเงินเรียบร้อยแล้ว จากนั้นใส่รหัสผ่านเพื่อเป็นการยืนยันในการทำรายการ หลังจากนั้นจะได้รับรหัสถอนเงินจำนวน 6 หลัก
  • ไปที่ตู้ ATM / CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ และกดเลือกเมนู “กดเงินไม่ใข้บัตร”
  • กดเบอร์โทรศัพท์เพื่อยืนยันตัวตน จากนั้นกด “ถูกต้อง”
  • ใส่รหัส 6 หลักที่ได้รับจากแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus และกด “ถูกต้อง”
  • ตรวจสอบความถูกต้องและกด “ถูกต้อง”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ทุกคนเข้าถึงทุกการใช้จ่ายและเป็นฟีเจอร์ที่ลูกค้าหลายคนให้ความสนใจมากที่สุด ไม่จำเป็นต้องพกบัตรเอทีเอ็ม หรือหากวันไหนที่ลืมกระเป๋าก็ไม่ต้องกังวลไป เพียงมีโทรศัพท์มือถือ เปิดแอปพลิเคชันของธนาคาร ก็สามารถไปทำรายการกับตู้เอทีเอ็มใกล้บ้านได้ เดียวเรามาดูข้อดีของการถอนเงินผ่านแอปพลิเคชันกัน!!

ข้อดีของการถอนเงินไม่ต้องใช้บัตร

  1. ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตรรายปี แม้จะกดที่ต่างจังหวัดก็ตา
  2. ป้องกันปัญหาบัตรหาย/โดนขโมย หรือลืมบัตร
  3. ไม่ซับซ้อน ทำได้ง่ายเพียงไม่กี่นาทีก็เสร็จเรียบร้อย
  4. เช็กยอดเงินเข้าออกได้ตลอดเวลา

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนๆ สามารถติดตาม ACU PAY Thailand ผ่านช่องทางการติดตามอื่นๆ ได้ที่