fbpx
Search
Close this search box.

สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์

        ต้องขอบอกเลยก่อนเลยว่าเที่ยวกาญจนบุรีไม่ได้มีดีแค่ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่มีสวนสัตว์เปิดที่เราสามารถใกล้ชิดน้องๆ ได้ไม่แพ้กันเลยที่ ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ กาญจนบุรี  สวนสัตว์ที่อยู่ใกล้ๆกรุงเทพ ที่นี่ คือได้ใกล้ชิดกับน้องมากๆ ทั้งในโซนเสือ สิงโต ม้าลาย ยีราฟ และจุดเด่นคือ ยีราฟยื่นหัวเข้ามากินอาหารในรถ ให้ได้ถ่ายภาพแบบใกล้ชิด ทั้งสนุกและตื่นเต้น ร้องกรี๊ด กันทั้งคันรถ นอกจากนี้ยังมีทัวร์ยีราฟแบบ private ที่ให้บริการรถส่วนตัวนำเที่ยว สามารถใกล้ชิดยีราฟและม้าลายได้มากขึ้นอีกด้วย รับรองว่าแถมได้รูปสวยๆฟีลซาฟารีแบบแอฟริกากลับไปอวดเพื่อนๆแน่นอน 

     ด้วยความที่เป็นสวนสัตว์เปิด สวนสัตว์จะปล่อยให้น้องๆ ทั้งหลายได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เราจะต้องนั่งรถมินิบัสของทางสวนสัตว์เข้าไปชมด้านใน เพราฉะนั้น แวะไปซื้อบัตรเข้าชมกันก่อนเลย ค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 100 บาท เป็นบัตรเข้าชมแบบปกติ แต่ถ้าใครอยากใกล้ชิดกับน้องๆ แบบสุดๆ ก็จะมีบัตรเข้าชมแบบพิเศษ ซึ่งเราจะได้ทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิดแบบ Private โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด เหมือนไปแอฟริกากันเลยทีเดียว ค่าใช้จ่ายอยู่ที่คนละครึ่งชั่วโมง (คนละ 1,000 บาท)

     ก่อนจะขึ้นรถอย่าลืม แวะไปซื้ออาหารสำหรับป้อนน้องๆ กันก่อนนะครับ 1 ชุดจะมีแครอท 4 ถัง ราคา 100 บาท ใครอยากให้อาหารน้องเยอะหน่อยก็แนะนำให้เหมาไปเลยนะครับ 

นอกจากยีราฟและยังมีช้าง ม้าลาย อูฐ เสือโคร่ง สิงโต เสือดาว หมีควาย ลามา นกกระจอกเทศ กว้าง และน้องๆ อีกมากมาย

ยีราฟขี้สงสัย

    ใครที่จะไปหาน้องๆ สวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค กาญจนบุรี   ตั้งอยู่ในอำเภอบ่อพลอย ห่างจากตัวเมืองประมาณ 40 กิโลเมตรนะคะ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00–17.00 น. อย่าลืมแวะมาอวดรูปน้องๆกันนะคะ

ที่อยู่ : 40/2 หมู่ 5 ตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี

ชาวไทย : ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 100 บาท (ความสูงไม่เกิน 120 ซ.ม.) เด็กส่วนสูงไม่ถึง 90 cm ไม่เสียค่าเข้า
ชาวต่างชาติ : ผู้ใหญ่ 550 บาท เด็ก 350 บาท

ทัวร์แบบ private ถ่ายภาพยีราฟแบบใกล้ชิด ต้องจองล่วงหน้าทางข้อความในเพจ ไม่รับจองทางโทรศัพท์  โดยจ่ายเพิ่มคนละ 1000 บาท (พร้อมอาหาร 1ถาด) สามารถจองได้ทางข้อความในเพจ เริ่มรอบแรก 09.00 น. รอบละ 30 นาที หลังจากทัวร์ private แล้ว สามารถนั่งรถบัสเที่ยวต่อได้นะครับ

โทร : 0-3467-8225, 08-6300-0667

พิกัด : https://goo.gl/maps/GQsphfz1cWzm1UUN8

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/SafariparkOpenZoo

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนๆสามารถติดตาม ACU PAY Thailand ผ่านช่องทางการติดตามอื่นๆ ได้ที่