fbpx
Search
Close this search box.

ประกันแบบนี้ก็มีด้วยเหรอ รวมประกันภัยที่ท่านอาจยังไม่เคยรู้

ถ้าพูดถึงเรื่องประกัน ปัจจุบันมีหลายท่านให้ความสำคัญมาก เพราะตระหนักถึงเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่อาจทำให้ทรัพย์สินของท่านเสียหายได้ เพื่อเป็นหลักคุ้มครองทรัพย์สินของท่าน ได้แก่ รถยนต์ บ้าน  แต่คุณรู้หรือไม่ว่า มีประกันบางประเภท ที่อาจคิดไม่ถึงว่า “มีด้วยเหรอ” และอาจเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจในการเลือกทำ เพื่อเป็นหลักประกันให้กับทรัพย์สินของท่าน 

ประกันภัย Shopping Online

เดี๋ยวนี้มือถือคืออุปกรณ์จำเป็นมาก ทุกสิ่งอย่าง ทุกธุรกรรมแค่ปลายนิ้วสัมผัส แต่ภัยก็มาทางมือถือเช่นกัน  คุ้มครองไม่ว่าจะเป็นซื้อสินค้าแต่ไม่ได้ของ ของไม่ครบ ของเสียหาย,ถูกโจรกรรมเงินทางอินเตอร์เน็ต,ถูกขโมยข้อมูลส่วนบุคคล,ขายสินค้าและไม่ได้รับค่าชำระสินค้าจากผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ และคุ้มครองการโดนดูหมิ่นหรือหมิ่นประมาททางอิเล็กทรอนิกส์ (Cyber Bullying) สูงสุด อีกด้วย

ประกันชดเชยรายได้

เรื่องเจ็บป่วยเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ถ้าหยุดนานแล้วกระทบกับรายได้ของเรา ก็คงจะไม่ดีแน่ๆ โดยความคุ้มครอง ก็จะคุ้มครองชดเชยรายได้ระหว่างเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในเนื่องจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วย (สูงสุด 365 วัน) ชดเชยรายได้ระหว่างเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลสำหรับห้องผู้ป่วยหนัก ICU เนื่องจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วย (สูงสุด 30 วัน)

ประกันไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออกและโรคร้ายที่เกิดจากยุง

เคยได้ยินหรือไม่ “ยุงร้ายกว่าเสือ” ประเทศเราเป็นเขตร้อนชื้น และโรคที่ทำให้คนไทยเสียชีวิตมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศคือไข้เลือดออก และโรคที่มาพร้อมยุงซึ่งปัจจุบันไม่มีวัคซีนรักษา ได้แก่ ไวรัสซิก้า,ไข้สมองอักเสบ เจอี,ไข้ปวดข้อยุงลาย,ไข้ชิคุนกุนยา ไข้จับสั่น หรือไข้ป่า 

และอีกโรคก็เป็นภัยเงียบเช่นกันก็คือ “โรคไข้หวัดใหญ่” ซึ่ง 2-3 ปีมานี้ เป็นภัยเงียบควบคู่มากับโควิด เพราะทางการแพทย์ได้ออกมาแถลงแล้วว่า ถ้าเป็นพร้อมกันกับโควิดจะทำให้อาการรุนแรงมากยิ่งขึ้น โดยประกันดังกล่าว เบี้ยเริ่มต้นแค่หลักร้อย แต่คุ้มครองถึงค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายวัน เรียกได้ว่าถึงป่วยก็ไม่กระทบเงินในกระเป๋ามากนัก 

ประกันสัตว์เลี้ยง

การเลี้ยงสัตว์สัก 1 ตัว เปรียบเสมือนเลี้ยงลูก เวลาเข้ารักษาพยาบาลทีค่าใช่จ่ายเผลอๆมากกว่าคนอีก จะดีมั้ยถ้ามีประกันสัตว์เลี้ยงแบ่งเบาภาระให้ทาสบ้างก็คงจะเป็นเรื่องดี โดยเบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น มีทั้งคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยจากอุบัติเหตุ ค่าใช้จ่ายในการประกาศติดตามหาสัตว์เลี้ยงสูญหาย จัดพิธีศพ หรือ ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก

ประกันภัยคุ้มครองนักปั่นจักรยาน

สาย Extreme ต้องถูกใจสิ่งนี้ โดยจุดเด่นของประกันประเภทนี้ คือ คุ้มครองการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไป  ความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอกจากอุบัติเหตุในขณะขับขี่ และที่สำคัญ คุ้มครองรถจักรยานเสียหายจากอุบัติเหตุในขณะขับขี่

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนๆ สามารถติดตาม ACU PAY Thailand ผ่านช่องทางการติดตามอื่นๆ ได้ที่