fbpx
Search
Close this search box.

รวมแอปพลิเคชัน!! ดูหนังดูซีรีย์เพลินๆ ช่วงหยุดยาว

รวมแอปพลิเคชัน ดูหนังดูซีรีย์

เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่มีความหยุดเยอะจนทำให้รู้สึกเบื่อๆ เหงาๆ และว่างมากหรือใครที่สายหนัง สายซีรี่ย์ วันนี้ ACU มีแอปพลิเคชันดูหนัง ดูซีรีย์เพลินๆ ในวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นหนังรักโรแมนติก หนังบู๊ ซีรี่ย์วายสุดฟิน หรือจะเป็นการ์ตูนอนิเมะ เรียกได้ว่าสร้างความบันเทิงในช่วงหยุดยาวให้ได้ผ่อนคลายกันไปเลย

1. Netflix

       เป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมหนังและซีรี่ย์จากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ชมกัน มีครบทุกรส ทุกแนว สามารถรับชมได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ต้องห่วงถ้าเด็กจะดู เพราะ Netflix มีหมวดหนังและการ์ตูนให้ดูสำหรับเด็กๆโดยเฉพาะ ใครที่สนใจก็โหลดมาลองดูกันได้ สำหรับสมาชิกใหม่มีให้ทดลองดูฟรี 1 เดือน หลังจากนั้นจะมีเสียค่าบริการในแพคเก็จรายเดือนที่เลือกไว้ และในปัจจุบันสามารถดู Netflix ผ่านทางสมาร์ททีวีบางค่ายได้อีกด้วย 

ตัวอย่างหนังดังที่ฉายเฉพาะใน Netflix  เช่น บุพเพสันนิวาส 2 , วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย หรือจะเป็น Don’t Look Up เป็นต้น

2. Disney+ Hotstar

       เชื่อว่าแอปพลิเคชันนี้ต้องถูกใจเด็กหลายๆคนเป็นอย่างมาก เพราะที่นี่คือศูนย์รวมการ์ตูน ภาพยนต์จากค่ายดังยักษ์ใหญ่อย่างดิสนีย์ และยิ่งใครที่เป็นสาวกของค่าย Marvel, Star Wars หรือจะชอบ Toy Story ไม่เพียงแค่นั้นสายซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์ฝรั่งก็มี บอกเลยว่าห้ามพลาด ซึ่งราคาเริ่มต้นในการสมัครเพียง 99 บาทเท่านั้น โดย 1 บัญชี สามารถดูได้ถึง 2 อุปกรณ์ด้วยกัน ชวนเพื่อนมาหารได้เลย

ตัวอย่างหนังดังที่ฉายเฉพาะใน  Disney+ Hotstar เช่น Black Panther , Maleficent , การ์ตูนแนวสายลับอย่าง SPYxFAMILY เป็นต้น

3. Viu

       เป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมรายการบันเทิงและซีรี่ย์เกาหลี ญี่ปุ่น และไทยไว้ให้ดูกัน และในบางรายการยังมีให้ได้ดูฟรี แต่บางเรื่องที่เป็นวีไอพี ต้องสมัครเป็น Viu Premium ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 119 บาทต่อเดือน ทั้งนี้ยังสามารถโหลดเก็บไว้ดูตอนออฟไลน์ หรือตอนที่ไม่มีเน็ตได้อีกด้วย พิเศษกว่าแอปพลิเคชันอื่นๆ คือมีพากย์ภาษาอีสานและเหนือให้ได้ฟัง

ตัวอย่างหนังดังที่ฉายเฉพาะใน  Viu เช่น MR.Queen , Taxi Driver , True Beauty (ความลับของนางฟ้า) เป็นต้น

4. WeTV

       ยืนหนึ่งเรื่องซีรี่ย์จีน ใครที่เป็นสายซีรี่ย์จีนห้ามพลาด เพราะนี่ที่เขารวบรวมไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีย์ หรือรายการของประเทศจีน มีครบ นอกจากนี้ก็ยังมีหนังและซีรี่ย์ไทย และการ์ตูนอนิเมะสนุกๆ ให้เราได้เลือกดูกันอีกด้วย จุดเด่นของแอปนี้คือถ้าใครเป็นสมาชิกจะสามารถรับชมได้ก่อนใคร โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 119 บาทต่อเดือน

ตัวอย่างหนังดังที่ฉายเฉพาะใน WeTV เช่น Miss Crow With Mr. Lizard, เดอะเดเบิวต์ อวสานเน็ต, ปรมาจารย์ลัทธิมาร เป็นต้น

5. iQiyi

       เป็นแอปพลิเคชันเบอร์หนึ่งจากเมืองจีน อ่านออกเสียงว่า “อ้ายฉีอี้” ที่จัดเต็มกับซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์ไทย เกาหลี และก็ยังมีการ์ตูนให้เด็กๆ ได้ดูกันอีกด้วย สามารถรับชมกันได้ฟรีๆ โดยไม่ต้องสมัครเป็นสมาชิก แต่ถ้าใครไม่ชอบให้มีโฆษณามากลั้น หรืออยากรับชมเร็วก่อนใครแนะนำให้สมัคร VIP ราคาเริ่มต้น 119 บาทต่อเดือนได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนๆ สามารถติดตาม ACU PAY Thailand ผ่านช่องทางการติดตามอื่นๆ ได้ที่