fbpx
Search
Close this search box.

เปิดวาร์ป!! พิกัดขอแฟน คนรู้ใจ

เปิดวาร์ป!! พิกัดขอแฟน คนรู้ใจ

มาแล้วจ้า!! เดี๋ยวนี้จะปัดทินเดอร์อย่างเดียวคงไม่พอจริงๆ สำหรับคนโสดทั้งหลายที่หาความรักดีๆ คนจริงใจสักคนมันยากมากๆ จะว่าไปแค่หาในแอปหาคู่ เราก็มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นไม่ได้ว่าคนนี้คือคนสุดท้ายของเรา สำหรับใครที่กำลังเหงา โสด อยู่คนเดียว หลังจากอ่านบทความนี้คุณจะไม่เดียวดายอีกต่อไปเพราะ ACU PAY จะพาทุกคนไปมูเตลู ปัดแอปแล้วไม่ได้ ไปขอเนื้อคู่ตรงๆ เลยแล้วกันกับ 5 พิกัดขอแฟน คนรู้ใจ

คำว่า “นก” จะหมดไป เพราะหลังจากนี้จะเตรียมตัวสละโสดแล้วค่ะ ใครอยากมีแฟน คู่คิดคนรู้ใจ จะพลาดไม่ได้เลยกับคอนเทนต์นี้ แจกพิกัดสถานที่ขอแฟน เดี๋ยวเราไปเริ่มกันที่แรกเลย

1. พระตรีมูรติ เซ็นทรัลเวิลด์

พระตรีมูรติ เซ็นทรัลเวิลด์

       เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตที่ใครไปขอก็ได้ ที่สำคัญเดินทางง่ายสะดวกอยู่กลางใจเมือง วิธีการไปขอเนื้อคู่คือ ใช้เครื่องสักการะที่ใช้สีแดงไม่ว่าจะเป็น ธูปแดง ดอกกุหลาบ 9 ดอก และเทียนแดง 1 คู่ ทริคในการขอคู่คือการขอพรเรื่องความรักในแบบที่เราต้องการ สเปคของคนที่เราชอบ เราต้องการอย่างละเอียด เน้นเลยว่าต้องละเอียดหลังจากนั้นให้ไปวางธูปดอกไม้ตามจุดที่กำหนด และเทียนจำเป็นต้องวางคู่ติดกัน เพราะเชื่อว่าจะได้เจอคู่ครอง และถ้าหากใครมีคู่อยู่แล้วก็จะทำให้รักกันมากยิ่งขึ้น เวลาที่ดีที่สุดในการขอคือวันพฤหัสบดี เวลา 9.30 น. และ 21.30 น.

2. พระแม่อุมาเทวี วัดแขกสีลม

พระแม่อุมาเทวี วัดแขกสีลม

      ใครยังโสดห้ามพลาดกับการไปขอพรความรักจากพระแม่อุมาเทวี อยู่ที่วัดแขกสีลมรับรองได้แน่แอบกระซิบ แอดมินก็ไปขอที่นี่ได้เหมือนกันค่า ฮ่าฮ่าฮ่า เพราะจากเรื่องเล่าว่าพระแม่อุมาเทวีมีความรักและความศรัทธาต่อองค์พระศิวะเพียงองค์เดียวเท่านั้น ใครที่อยากมีความรักขอเชิญทางนี้ได้เลยค่ะ สามารถไปขอพรได้ตั้งแต่ 06.00 – 20.00 น. ในทุกๆวัน โดยที่วัดแขกมีกฎข้อห้ามคือ ห้ามนำเนื้อสัตว์มาเข้าวัดหรือผู้หญิงที่มีรอบเดือนเข้ามาเด็ดขาด

3. ศาลแม่นาคพระโขนง วัดมหาบุศย์

ศาลแม่นาคพระโขนง วัดมหาบุศย์

       ตำนานที่ยังมีลมหายใจ ไม่ว่าเด็กยุคไหนก็ต้องรู้จักกับแม่นาคหรือย่านาคกับตำนานความรักเดียวใจเดียว เราจะเห็นตำนานเหล่านี้จากการสร้างออกมาเป็นภาพยนต์ ละคร หรือซีรีย์นั้นเอง ซึ่งตำนานเหล่านี้ทำให้เกิดศาลแม่นาคพระโขนง ที่วัดมหาบุศย์ และด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่างแม่นาคกับพ่อมาก ทำให้หลายคนเข้ามาสักการะขอพรเรื่องความรักให้เจอคู่แท้

4. พระนอน วัดโพธิ์

พระนอน วัดโพธิ์

       ใครที่เข้าเลข 3 แล้วยังไม่มีคู่แนะนำให้ไปที่นี่เลยค่ะ วัดโพธิ์นอกจากจะไปทำบุญสวยๆ แล้วที่นี่ยังมีพระนอนให้ขอพรเรื่องความรักกันอีกด้วย โดยมีความเชื่อว่าตามศาสตร์เลข 3 คือพระนอน คือความรักของผู้หญิง ที่ใครไปขอพรเรื่องความรักก็จะสมหวัง ใครที่มีคู่ก็จะได้แต่งงาน สาวๆที่ขึ้นเลข 3 เตรียมปักหมุดแล้วไปได้เลยค่ะ

5. พระแม่ลักษมี เกษรพลาซ่า

ศาลเจ้าหน่าจา อ่างศิลา จังหวัดชลบุรี

       ความรักเจ้าเอ่ยต้องมาที่นี่แล้วพระแม่ลักษมี ที่เกษรพลาซ่า เป็นเทวีแห่งความรักที่บริสุทธิ์และซื่อสัตย์ ตามความเชื่อพระแม่ลักษมีเป็นพระชายาของพระนารายณ์ หรือ พระวิษณุ และด้วยความที่มีสิริโฉมงดงาม อีกทั้งยังเป็นที่รักยิ่งของพระนารายณ์จนทำให้คนนับถือและเชื่อว่าถ้ามาขอพรที่นี่จะสมหวังเรื่องความรัก และคนนั้นจะซื่อสัตย์รักเราเพียงคนเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนๆ สามารถติดตาม ACU PAY Thailand ผ่านช่องทางการติดตามอื่นๆ ได้ที่