fbpx
Search
Close this search box.

ส่องร้านน่าลอง ตลาด ดิวัน ตลาดสุดฮิต มาแรงย่านรัชดา!

ในที่สุดด ตลาดหลังห้างเอสพลานาดก็กลับมามีชีวิตอีกครั้ง! ครั้งนี้มากับชื่อใหม่กับชื่อ “ตลาด The One Ratchada” นั่นเอง รอบนี้ยกของกินมาเพียบร้านแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มีหมดทั้งคาว หวาน บรรยากาศดี ตลาดสะอาด อีกทั้งเดินทางมาก็สะดวกไม่ไกลจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรม เลิกงานใครไม่รู้จะไปไหน แนะนำที่นี่เลย วันนี้เอซียู เพย์ จะพาเพื่อนๆ มาส่องร้านของกินน่าลองที่ตลาดดิวันค่ะ จะมีร้านอะไรบ้างมาดูกันนน~

1. วันวาน

ร้านวันวาน เป็นไมโลรถโรงเรียน จะเห็นว่าใส่ไว้ในถังเหมือนที่เรากินตอนเด็กเลย มีทั้งแบบเย็นและปั่น นอกจากนี้ใส่ท้อปปิ้งเพิ่มได้ด้วยนะ รสชาติหวาน หอม มัน ราคาเริ่มต้นต้นเพียง 45 บาทเอง คนที่คิดถึงไมโลโรงเรียนต้องมาลอง

2. ระเบิดเล้ง

ต่อด้วยร้านระเบิดเล้ง ที่เสริฟ์มาแบบร้อนๆ เล้งเปื่อ กินได้ง่าย น้ำต้มรสชาติเผ็ด เปรี้ยว แซ่บถึงใจ มีให้เลือก 3 ไซส์ คือ M, L, และ XXL ใครที่ชอบกินเล้งต้องมาลองร้านนี้เลยย

3. ซูชิหน้าล้น

ร้านซูชิหน้าล้น สำหรับร้านนี้บอกเลยว่าถ้ามาแล้วต้องยืนเลือกซูชินานมากกก เพราะเลือกหน้าไม่ถูกนั่นเองค่ะ เมนูซูชิของทางร้านจะมีให้เลือกมากกว่า 60 หน้าเลยทีเดียวค่ะ และที่สำคัญราคาเริ่มต้น 10 บาท/คำ เท่านั้น

4. Bobo Shabu

Bobo Shabu ร้านชาบูสุดปังที่มาในบรรยากาศร้านสตรีทฟู้ดเกาหลีน่าถ่ายรูปสุดๆ เมนูชาบูของทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้งหมด 3 Set ด้วยกันค่ะ คือ Set A (สันคอหมูคุโรบุตะ), Set B (เบคอนหมูคุโรบุตะสไลซ์) และ Set C (เนื้อริบอาย)

5. Big Guy Burger – Bistro & Home

ร้านเบอร์เกอร์ที่ไม่ได้มีแค่เบอร์เบอร์ เพราะเมนูที่ร้านนี้เค้าน่าทานทุกเมนูเลยค่ะ มีทั้งสปาเกตตี ไส้กรอก รวมไปถึงเมนูทานเล่น ซึ่งแต่ละเมนูก็คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมากๆ และที่สำคัญแป้งขนมปังเบอร์เกอร์เค้าอบสดใหม่ทุกชิ้นซึ่งเป็นสูตรของทางร้านเองอีกด้วย ราคาอาหารเริ่มต้นเพียง 89 บาท

6. I TiM Yimwhan

ร้านไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดที่ใช้วัตถุดิบเป็นผลไม้สดๆ ตามฤดูกาลมาทำไอศกรีมอีกด้วยค่ะ เมนูไอศกรีมของที่นี่บอกเลยว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน เพราะรสชาติจะขึ้นอยู่กับผลไม้ในช่วงนั้นๆ ก็จะมีให้เลือกทั้งทานทั้งมะม่วง สตอร์วเบอร์รี มะนาว วนิลลา มะพร้าว และเมนู Signature อย่าง “โช เจ ยัง” ค่ะ

7. Chicken & Waffles Bkk

ร้านนี้เอาใจทั้งสายไก่ทอดและสายวาฟเฟิลเลยล่ะค่ะ เมนูของทางร้านถือเป็นการผสมผสานได้ดีมาก มีให้เลือกทานทั้งเบอร์เกอร์วาฟเฟิล และข้าวไก่ทอดต่างๆ เช่น ข้าวไก่กรอบซาวครีม ที่ถือว่าเป็นสูตรเด็ดและเป็นอีกหนึ่งเมนูขายดีของทางร้านเลย

8. Doughnut box

ต่อกันด้วยร้าน Doughnut box เป็นโดนัทที่สามารถเลือกไส้ได้ตามใจชอบ มีหลายรสให้เลือก ทั้งสตอเบอร์รี่                ราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ชาเขียว ช็อกโกแลต โอริโอ้ เนยถั่ว และวนิลา โดยใส่ให้แบบพูนๆ ตัวไส้แน่นมาก ถูกใจสายหวานแน่นอนนน ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาทเองค่าา

9. โกโก้แรด

แค่ชื่อก็ปังแล้ว เป็นโกโก้หนึบ รสชาติหวานกำลังดี เข้มข้น หอม มัน กลมกล่อมมากก สามารถเลือกความเข้มได้ 3 ระดับคือ เริ่มแรด แรดมาก โคตรแรด ใครชอบแบบไหนก็สั่งได้เลย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 45 บาท ใครสายหวานห้ามพลาด

10. Hello ไอติมเผา

ไอติมแช่แข็งหุ้มด้วยมาร์ชเมลโล มีรสชาติและท็อปปิ้งให้เลือกเยอะมากก โดยไอติมหนึ่งลูกจะสามารถใส่ท็อปปิ้งได้ถึง 4 อย่าง บอกเลยว่า มีความนุ่มจากมาร์ชเมลโลและเย็นสดชื่นจากไอติม เข้ากัน ละมุนสุดๆ

เป็นไงบ้างคะ แต่ละร้านบอกเลยว่าน่าทานมาก แถมมีเมนูอาหารให้เลือกทานหลากหลายมากๆบอกเลยว่าถือเป็นแหล่งรวมของกิน แหล่งรวมร้านอร่อยอีกหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ!

บทความที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนๆ สามารถติดตาม ACU PAY Thailand ผ่านช่องทางการติดตามอื่นๆ ได้ที่